DỰ ÁN TAKASHI OCEAN SUITE

Takashi Ocean Suite với ý nghĩa nguyên bản từ tiếng Nhật. Trong đó, Takashi với hàm ý của sự “Thịnh Vượng”, “ Phát Triển” và “Đẹp Đẽ”. Khu dự án căn hộ là sự kết hợp giữa ánh sáng của hiện đại của hạ tầng, kiến trúc và ánh sáng tự nhiên của cảnh quan. Tại Takashi Ocean Suite tỏa sáng và ngập tràn năng lượng mang đến sinh khí của sự thịnh vượng.

Takashi Ocean Suite Kỳ Co khồn chỉ đơn thuần tạo nên những khoảnh khắc đầy màu sắc quý giá, mà qua đó còn lan tỏa tài khí, sự may mắn và thịnh vượng.

Takashi Ocean Suite chính là tâm điểm phân khu 4 thuộc khu Kinh tế Nhơn Hội. Với bên trái dự án tiếp giá công viên canh xanh với quy mô 7ha. Phía trước là quảng trường biển, và bên phải dự án là quảng trường FLC.

Takashi Ocean Suite
Takashi Ocean Suite

Dự án được lên ý tưởng thiết kế là xây dựng một thành phố Nhật tại Nhơn Hội New City. Được lấy cảm hững từ truyền thuyết Izanagi và Izanami. Đây là hai vị thần khuấy động mặt nước và bùn từ đó đẩy biển tạo nên những hòn đảo lớn nhỏ của Nhật Bản. Tại Takashi Ocean Suite được chia thành bốn phân khu chính bao gồm: Saporo, Kyoto, Tokyo, và Osaka.

Takashi Ocean Suite là phân khu với quy mô gồm 7 tòa tháp căn hộ cao 40 tầng, tọa lạc ngay tại lõi Khu đô thị Nhơn Hội New City, được đầu tư và phát triển bởi Tập Đoàn Phát Đạt. Takashi Ocean Suite sở hữu được vị trí vàng đắc địa, ngay tọa trục đường ngoại giao – quốc lộ 19B. Căn hộ Takashi Ocean Suite cho thấy được tầm nhìn đầu tư dài hạn, chiến lược kinh doanh bất động sản đón đầu với tỷ suất gia tăng lợi nhuận cực kỳ tốt. Bởi lợi thế hội tụ về vị trí cũng như chuỗi tiện ích xanh hiện đại, nổi bật là quảng trường biển, công viên thung lũng Silicon rộng 60.000m2, trung taam thương mại, khu thể thao đa năng,..

Takashi Ocean Suite
Takashi Ocean Suite

Bình Định là một trong năm tỉnh thành hạt nhân của khu vực miền Trung – Tây Nguyên. Thành phố Quy Nhơn  – Bình Định đã trở thành một điểm đến đầu tư bất động sản vô cùng hấp dẫn bởi những lợi thế nổi trội về tự nhiên cũng như sự phát triển vượt bậc của hệ thống hạ tầng giao thông cũng như hạ tầng xã hội. Với mật độ cư dân đông đúc, vị trí đắc địa, dự án căn hộ Takashi Ocean Suite với lối thiết kế hiện đại đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của những nhà đầu tư.

Leave Comments

+84987773378
0987773378